Nhận Mã Khuyến Mãi 20 - 70% Tại Đây

Shop Tóc Giả Nữ

Author Images

Với bộ sưu tập hàng trăm mẫu tóc giả nữ cao cấp dưới đây, bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng cho việc thay đổi phong cách hằng ngày. Các sản phầm được làm từ tóc thật 100%, mang đến cảm giác thỏa mái, dễ chịu và an toàn khi đeo. Bên cạnh đó, bạn có thể thỏa sức sáng tạo, thay đổi kiểu tóc mới mà không lo tóc bị hư tổn. 

Hotgirl Tăng thiên Kim sử dụng tóc giả nữ đội cả đầu 100% tóc thật của Hagona
Hotgirl Tăng thiên Kim sử dụng tóc giả nữ đội cả đầu 100% tóc thật của Hagona

Tóc giả nữ làm bằng tóc thật là gì?

Tóc giả nữ làm bằng tóc thật là loại tóc giả được làm từ 100% tóc thật của con người, không sử dụng các chất liệu nhân tạo hay hóa chất. Nó cũng có nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau để bạn có thể lựa chọn tùy theo sở thích và phong cách của mình. Bạn có thể chọn loại tóc giả nguyên đầu, che hói, phủ bạc, kẹp, cột hay lưới ren phù hợp với nhu cầu và điều kiện của bản thân. Bên cạnh đó, tóc giả nữ làm từ tóc thật có khả năng bám chắc vào da đầu và không bị rơi ra khi bạn di chuyển hay hoạt động.

Ngoài ra, tóc giả nữ làm từ tóc thật còn có thế mạnh nhờ vào lớp siêu da đầu. Tức là khi bạn đội lên sẽ không để lộ ra phần da đầu hay lưới ren mà trông như mái tóc tự nhiên của bạn.

Tại sao nên sử dụng tóc giả nữ làm bằng tóc thật?

Có rất nhiều lý do để bạn nên sử dụng tóc giả nữ làm bằng tóc thật, dưới đây là một số lợi ích chính:

Tóc giả nữ giúp tạo ra sự thay đổi cho mái tóc của bạn dễ dàng và nhanh chóng

Với tóc giả nữ làm từ tóc thật, bạn có thể dễ dàng thay đổi kiểu tóc theo ý muốn mà không cần phải cắt, nhuộm, uốn hay duỗi tóc. Bạn có thể chọn loại tóc giả ngắn, dài, xoăn, thẳng, có mái hay không mái tuỳ theo sự kiện hay tâm trạng của mình. Bạn cũng có thể thử nghiệm với nhiều màu sắc khác nhau mà không lo làm hại cho tóc thật của mình.

toc gia nu

Tóc giả nữ giúp giải quyết các vấn đề về tóc

Nếu bạn gặp phải các vấn đề về tóc như rụng tóc, hói tóc, bạc tóc hay tóc mỏng, yếu, khô xơ thì tóc giả nữ cao cấp làm bằng tóc thật sẽ là giải pháp hoàn hảo cho bạn. Bạn có thể che đi những khuyết điểm trên da đầu và tạo ra một mái tóc dày, bồng bềnh và óng ả. Bạn cũng không cần phải lo lắng về việc chăm sóc tóc thật của mình quá nhiều mà có thể để nó phục hồi tự nhiên.

tóc giả nữ

Tóc giả nữ giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc

Việc sử dụng tóc giả nữ làm bằng tóc thật sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và tiền bạc vào việc đi salon, spa hay mua các sản phẩm chăm sóc tóc. Bạn chỉ cần đội lên và điều chỉnh cho phù hợp với khuôn mặt và vóc dáng của mình là bạn đã có một mái tóc đẹp như mong muốn. Bạn cũng không cần phải bỏ ra quá nhiều tiền để mua các loại tóc giả khác nhau mà chỉ cần một hoặc hai loại là đủ để bạn có thể biến hóa theo nhiều phong cách khác nhau.

Bạn có thể xem Video giới thiệu mẫu tóc giả nữ mới của Hagona dưới đây:

Video Tóc giả Hagona giúp nàng tạo nên dấu ấn thanh xuân

Giới thiệu tóc giả nữ làm từ tóc thật - thương hiệu Hagona

Tóc giả Hagona - Thương hiệu vàng chất lượng quốc tế với các kiểu tóc hợp xu hướng, phù hợp với mọi lứa tuổi và được sản xuất với độ tinh xảo gần như tuyệt đối. 

Video Tóc giả Hagona đồng hành cùng chương trình Hoa hậu các dân tộc Việt Nam:

Chất liệu sản xuất tóc giả nữ Hagona là tóc thật 100% nên khắc phục được hết những hạn chế mà tóc giả làm từ sợi nhân tạo để lại như: Giữ được vẻ đẹp, sự mềm mại, của mái tóc tự nhiên và tóc thật có độ bền cao nên các nàng có thể thoải mái tạo kiểu, nhuộm màu sắc yêu thích. Tóc giả cho nữ làm từ tóc thật được làm thủ công một cách tỉ mỉ, công phu nên mang đến một mái tóc tự nhiên tạo sự hài lòng cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, tóc giả nữ nguyên đầu tại Hagona có lớp da đầu siêu tự nhiên nên không ai có thể phát hiện ra sự thật nằm sau mái tóc bồng bềnh, suôn mượt của bạn đâu.

Ca Sỹ & Diễn Viên Chi Pu sử dụng tóc giả nữ nguyên đầu làm 100% tóc thật của Hgaona
Ca Sỹ & Diễn Viên Chi Pu sử dụng tóc giả nữ nguyên đầu làm 100% tóc thật của Hgaona

Ưu đãi hấp dẫn từ Hagona

  • Cam kết toàn bộ sản phẩm tóc giả nữ tại Hagona được làm từ 100% tóc thật, nếu không đúng sự thật HOÀN TIỀN 100%
  • Được các chuyên gia hàng đầu về tóc tại Hagona tư vấn, lựa chọn những kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, vóc dáng và xu hướng thời trang
  • Sở hữu mức giá vô cùng ưu đãi và được tặng kèm thêm nhiều quà tặng cao cấp
  • Tạm biệt làn tóc sơ tổn với dịch vụ tóc giả nữ Hagona. 
  • Tư vấn và giao hàng miễn phí trên toàn quốc

Ngoài ra, Hagona còn là nhà sản xuất tóc giả dành cho nam lớn nhất toàn quốc. Bạn có thể tham khảo thêm tại Tóc giả nam Hagona.

Những sản phẩm tóc giả nữ đẹp, hợp xu hướng hiện nay

Nếu bạn chưa có ý tưởng nào cho kiểu tóc giả nữ của mình thì có thể thêm một số gợi ý dưới đây nhé:

Kiểu tóc giả nữ ngắn

Đây chính là một trong những kiểu tóc bất bại thời gian gần đây ở Hagona. Vì sao ư? Em em ấy rất xinh, rất ổn áp, ai cũng có thể đội được và mức giá thì không thể nào phải chăng hơn. Kiểu tóc giả ngắn này rất thích hợp với hầu hết các nàng theo đuổi phong cách dễ thương, mong muốn có một kiểu tóc mới mà không chạm vào tóc thật. Ngoài ra nó còn rất phù hợp với các hoạt động hằng ngày của bạn từ học tập, dạo phố hay đi quẩy cùng hội bạn.

tóc giả nữ ngắn

Hiện tại với mẫu này Hagona đang có rất nhiều màu đen, nâu, nâu vàng, vàng chân đen và có thể nhuộm theo yêu cầu của bạn 

Kiểu tóc giả nữ dài

Nếu bạn muốn có một kiểu tóc quyến rũ và sang trọng, bạn có thể chọn kiểu tóc giả dài. Kiểu tóc này sẽ giúp bạn trông gợi cảm, quý phái và lôi cuốn hơn. Bạn có thể kết hợp kiểu tóc này với những bộ trang phục thanh lịch, sang trọng hoặc sexy, cá tính tuỳ theo sở thích của bạn. Kiểu tóc giả dài của Hagona được làm bằng chất liệu cao cấp, óng ả và bền đẹp.

tóc giả nữ dài

Kiểu tóc giả nữ cúp siêu da đầu

Cá tính và sành điệu thì không thể nào bỏ qua kiểu tóc giả cúp siêu da đầu. Đây là một trong những mẫu tóc được nhiều cô nàng ưa chuộng vì nét trẻ trung sành điệu. Nếu là một cô nàng yêu thích sự sành điệu thì đây là kiểu tóc hoàn hảo dành riêng cho bạn đấy. Đặc biệt đối với các nàng theo đuổi phong cách loli đáng yêu thì quả đầu này đúng kiểu là xinh phát ngất luôn đấy. Với kiểu này bạn có thể đi bất cứ nơi đâu từ du lịch, dạo phố hay đi làm.

Kiểu tóc giả nữ nguyên đầu

Trong thời gian gần đây thì trào lưu tóc giả đẹp đội nguyên cả đầu hay dùng tóc giả đẹp đội nguyên cả đầu đã nổi đình nổi đám mà hầu như nàng nào hay cập nhật xu hướng đều biết. Biết rồi thì làm gì tiếp nhỉ? Dương nhiên là phải áp dụng cho bản thân rồi. Tuy nhiên không phải ai cũng phù hợp với kiểu tóc đấy và cũng có bạn chỉ muốn làm mới bằng kiểu tóc ấy trong một vài dịp nhất định mà thôi. Vậy nên cách tốt nhất là chọn ngay cho mình một sản phẩm tóc giả đẹp đội nguyên cả đầu. Và đây mẫu tóc giả nữ là mẫu tóc giả đẹp đội nguyên cả đầu luôn hút khách tại Hagona. Bởi sự xinh xắn mà nó mang lại cho người dùng, chỉ cần nhìn 1 lần là thích ngay. Ngoài ra mức giá cho sản phẩm này cũng vô cùng phải chăng.

tóc giả nữ nguyên đầu

Kiểu tóc giả nữ tém

Nếu bạn muốn có một kiểu tóc cá tính và khác biệt, bạn có thể thử kiểu tóc giả tém của Hagona. Kiểu tóc này sẽ giúp bạn trông trẻ trung, hiện đại và tự tin hơn. Bạn có thể kết hợp kiểu tóc này với những bộ trang phục năng động, cá tính hoặc thanh lịch, sang trọng tuỳ theo sở thích của bạn. Kiểu tóc giả tém của Hagona được làm bằng chất liệu cao cấp, bền chắc và dễ dàng 

tóc giả tém

Kiểu tóc giả nữ trung niên

Nếu bạn muốn có một kiểu tóc phù hợp với độ tuổi và sự chín chắn của mình, bạn có thể chọn kiểu tóc giả trung niên của Hagona. Kiểu tóc này sẽ giúp bạn trông trưởng thành, uyển chuyển và tự tin hơn. Bạn có thể kết hợp kiểu tóc này với những bộ trang phục lịch sự, hiện đại hoặc cổ điển, trang nhã tuỳ theo phong cách của bạn. Kiểu tóc giả trung niên của Hagona được làm bằng chất liệu cao cấp, mượt mà và dễ điều chỉnh.

Kiểu tóc giả nữ che hói

Nếu bạn đang gặp vấn đề về rụng tóc hoặc hói đầu, bạn có thể chọn kiểu tóc giả che hói làm bằng tóc thật siêu da đầu của Hagona. Kiểu tóc này sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm trên da đầu, mang lại cho bạn một mái tóc dày dặn và tự nhiên như thật. Bạn có thể kết hợp kiểu tóc này với những bộ trang phục phù hợp với nhu cầu và hoàn cảnh của mình. Kiểu tóc giả che hói làm bằng tóc thật siêu da đầu của Hagona được làm bằng chất liệu tóc thật 100%, bám chắc vào da đầu và không gây kích ứng.

Đây là những kiểu tóc giả nữ làm bằng tóc thật siêu da đầu mà Hagona muốn giới thiệu cho bạn. Nếu bạn quan tâm đến các sản phẩm này, bạn có thể liên hệ với Hagona. Hagona luôn sẵn sàng phục vụ bạn với chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý nhất. 

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản tóc giả nữ làm bằng tóc thật

Để sử dụng và bảo quản tốt cho tóc giả nữ cao cấp làm bằng tóc thật, bạn cần lưu ý một số điều sau đây:

Hướng dẫn sử dụng tóc giả nữ làm từ tóc thật của Hagona

Khi đội tóc giả nữ, bạn nên chọn loại phù hợp với kích thước và hình dạng của da đầu của bạn. Bạn nên đội tóc giả từ trước ra sau, điều chỉnh cho vừa vặn và không quá chặt hay quá lỏng. Bạn nên chải nhẹ nhàng tóc giả trước và sau khi đội để tránh rối hay gãy tóc. Bạn nên tránh để tóc giả tiếp xúc với nhiệt độ cao hay các vật sắc nhọn để tránh hư hỏng.

Cách sử dụng và bảo quản tóc giả nữ cao cấp làm bằng tóc thật
Cách sử dụng và bảo quản tóc giả nữ cao cấp làm bằng tóc thật

Hướng dẫn bảo quản tóc giả nữ làm từ tóc thật

Khi không sử dụng, bạn nên gội sạch tóc giả với dầu gội nhẹ và xả với nước ấm. Bạn nên để tóc giả khô tự nhiên trên một cái móc hoặc một cái manocanh. Bạn nên để tóc giả ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp. Bạn nên để tóc giả trong một túi nilon hoặc hộp kín để tránh bụi bẩn hay côn trùng.

Cách giặt và bảo quản tóc giả đội nguyên đầu làm bằng tóc thật dành cho nữ
Cách giặt và bảo quản tóc giả đội nguyên đầu làm bằng tóc thật dành cho nữ

Kết luận

Tóc giả nữ cao cấp làm bằng tóc thật là sản phẩm của Hgaona. Bạn có thể sử dụng tóc giả để thay đổi kiểu tóc, giải quyết các vấn đề về tóc hay tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Tóc giả nữ Hagona là một địa chỉ uy tín, chất lượng để mua tóc giả làm bằng tóc thật đội nguyên đầu siêu da chất lượng tốt nâhts hiện nay trên thị trường. Chú ý cách sử dụng và bảo quản tóc giả để kéo dài tuổi thọ của nó. Hy vọng bài viết này có thể giúp bạn có thêm thông tin và lựa chọn phù hợp cho mái tóc của mình. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này. 

Giải đáp các câu hỏi liên quan đến tóc giả nữ Hagona

Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp liên quan đến tóc giả nữ được Hagona tổng hợp và giải đáp. Mời bạn cùng tham khảo:

1. Tóc giả nữ có dễ phân biệt với tóc thật không?

Tóc giả nữ tại Hagona được làm từ chất liệu cao cấp, đặc biệt là tóc thật, mang lại vẻ ngoài rất tự nhiên. Do đó, khi bạn sử dụng tóc giả nữ của Hagona sẽ không ai biết bạn đang dùng tóc giả nhé.

2. Làm thế nào để chọn kiểu tóc giả nữ phù hợp với khuôn mặt?

Để chọn kiểu tóc giả phù hợp, hãy xác định hình dáng khuôn mặt của bạn. Ví dụ, mặt tròn hợp với tóc dài hoặc tóc có nhiều lớp, trong khi mặt vuông thường hợp với tóc gợn sóng hoặc tóc bồng bềnh để làm mềm các góc cạnh. Ngoài ra, bạn có thể liên hệ đến Hagona để được tư vấn lựa chọn kiểu tóc phù hợp nhất nhé.

3. Tóc giả nữ có thể tạo kiểu bằng nhiệt không?

Đối với tóc giả nữ làm từ tóc thật thì bạn có thể dễ dàng tạo kiểu bằng nhiệt như uốn, duỗi, hoặc tạo kiểu với máy sấy. 

4. Tóc giả nữ Hagona có bền không?

Độ bền của tóc giả nữ phụ thuộc vào chất liệu và cách chăm sóc. Tóc giả từ tóc thật thường bền hơn và có thể sử dụng trong vài năm nếu được chăm sóc đúng cách. Ngoài ra, bạn có thể yên tâm vì Hagona bảo hành đến 5 năm đối với các sản phẩm tóc giả do shop bán ra.

5. Có thể đeo tóc giả nữ hàng ngày không?

Bạn có thể đeo tóc giả hàng ngày, nhưng điều quan trọng là chăm sóc tóc giả cẩn thận để giữ cho nó luôn trong tình trạng tốt. Điều này bao gồm việc giặt và bảo quản tóc giả đúng cách, cũng như tránh tiếp xúc với nhiệt độ cao và hóa chất mạnh.

6. Tóc giả nữ có gây ngứa hoặc khó chịu không?

Tóc giả nữ làm từ tóc thật của Hagona thường được thiết kế để thoáng khí và thoải mái khi đeo. Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy ngứa hoặc khó chịu, có thể do chọn sai kích thước hoặc không vệ sinh tóc giả thường xuyên. Sử dụng lớp lót dưới tóc giả cũng có thể giúp giảm thiểu khó chịu.

7. Tóc giả nữ có thể nhuộm màu không?

Tóc giả làm từ tóc thật có thể nhuộm màu giống như tóc tự nhiên. 

8. Tóc giả nữ có thể làm rối hay gãy rụng không?

Cũng giống như tóc thật, tóc giả nữ cũng có thể bị rối hoặc gãy rụng nếu không được chăm sóc đúng cách. Hãy chải tóc giả từ từ, bắt đầu từ phần ngọn, sử dụng lược răng thưa và tránh kéo mạnh để giảm thiểu tình trạng này.

Hy vọng với phần giải đáp những câu hỏi trên sẽ giúp chị em hiểu rõ hơn về sản phẩm và các vấn đề liên quan đến việc sử dụng tóc giả nữ, từ đó giúp chị em tự tin hơn trong việc chọn lựa và sử dụng sản phẩm này.

Xem Thêm

Hagona cung cấp 💥

Giao Hàng Nhanh & An Toàn

Cung Cấp Giao Hàng Trên Toàn Thế Giới

Sản Phẩm Chất Lượng

Hàng Việt Nam Chất Lượng Tốt Nhất Việt Nam

Chính Sách Đổi Trả

Không Ưng Ý Hoàn Tiền 100% Cho Bạn

Hỗ Trợ 24/7

Giải Đáp Thắc Mắc Của Bạn Mọi Lúc Mọi Nơi

Sản Phẩm Tìm Kiếm
Xem tất cả
1285+ Đánh Giá
Tóc dán mái hói chữ MS
1.150.000 VNĐ 1.200.000 VNĐ
1539+ Đánh Giá
Tóc giả nam ngắn kiểu Layer mái ngố
3.800.000 VNĐ

Giỏ Hàng

Đừng bỏ lỡ!!

Ưu đãi bán hàng tốt nhất
cho bạn

Mua Hàng Ngay
Hotline
Tư vấn kỹ thuật
x